วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทำไม?? ต้องเที่ยวกับบริษัททัวร์

โดย เซ็นเตอร์ทัวร์ (ทัวร์ดี มีคุณภาพ)

http://www.centertourandtravel.com



มื่อวันก่อนแอบได้ยินใครเค้าพูดกันว่าเที่ยวกับ บริษัททัวร์ มันดียังไง????  อือ..อ..อ ก็ว่างั้นละ....วันนี้ เซ็นเตอร์ทัวร์ เลยขอใช้หัวข้อนี้มาเล่าสู่กันอ่านนะคะ

ข้อดีของการไปกะทัวร์

1. แบบว่าไปกับทัวร์ เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า เตรียมเงินไปช้อปปิ้ง ไม่ต้องเตรียมตัวมาก เตรียมแค่เงิน..เน้น!!  และทำตัวเด็กน้อยเดินตามโปรแกรมที่เค้าจัดไว้ หันซ้าย ขวา เก๊กถ่ายรูปไป อย่าแคร์สื่อ  
แบบว่าถ้าไปเองก้อ ชะเง้อหาดูเส้นทาง ถึงไหนละ..หลงยังหว่า??.. จำจุดไว้ว่าจะกลับมายังไง ดูว่าจะต้องเดินทางจากจุดนี้ไปจุดนั้นยังไง ลำบากมั้ย ภาษาจะไหวมั๊ย..จะถูกหลอกมั๊ย..เออ ..อะไรประมาณนี้

2. แบบว่าไปกับทัวร์  ประหยัดเงินไปแยะ เพราะว่า แค่ค่าตั๋วเครื่องบินแบบเป็นคณะก็ถูกกว่า แบบเดี่ยวหลายอยู่ แอบลองเช็คดูแล้ว..
แบบว่าถ้าไปเองก้อ แพงกว่ามีเฉียดถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว..โอ้ววว..พ่อเจ้า..เอาเงินไปช้อปดีกว่า อิอิ

3. แบบว่าไปกับทัวร์  อาหารการกินที่หลากหลาย บ.ทัวร์เนี่ย เค้าจะจัดมาให้เราเป็นโต๊ะ ๆ แล้วก็กิน และ อาหารก็หลากหลายไม่ซ้ำกัน..ราคารวมในค่าทัวร์แล้ววว
แบบว่าถ้าไปเองก้อ หา กินเองละเด้อคะ...ตามร้านข้างทางชิล ๆ ภัตคารอย่าถามถึง..หมดอนาคตแน่ ๆ..ราคาสูงโลด...แต่ได้บรรยากาศ แบบตื่นเต้นลุ้น ๆ..(ประมาณที่ชั้นสั่งไปจะได้แบบไหนมากินหว่า

4. แบบว่าไปกับทัวร์  ข้อมูล สถานที่ได้เต็ม ๆ พี่ไกด์เค้าเก่งแบบเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เค้าชำนาญในเส้นทางนั้น ๆ เค้าพูดมาเป็นร้อยพันรอบ (บางคนหลับตาเดินยังได้)
แบบว่าถ้าไปเองก้อ เราก็หาเอง หาจากเอกสารใบปลิวที่เค้าแจก..แล้วแปลเอง..อิอิ

5. แบบว่าไปกับทัวร์  สบาย กว่าเที่ยวเอง มีคนแนะนำให้ตลอด ว่าต้องซื้อของที่ไหน วันนี้จะทำอะไร และไม่ต้องห่วงเรื่องภาษาที่ไม่ค่อยได้ด้วย เพราะว่าจะมีหัวหน้าทัวร์ หรือไกด์คอยดูแล ตลอดการเดินทาง
แบบ ว่าถ้าไปเองก้อ เตรียมตัวลุย...ตามมีตามเกิด แต่สนุกอยู่นะ ซื้อของก็ลุ้นเอา ว่าโก่งราคาชั้นป่าวเนี๊ย ซื้อของที่ไหนดีเนี๊ยะ..ต่อมากหน่อยโดนด่า..ช่างเหอะฟังไม่รู้เรื่องอยู่ดี

6. แบบว่าไปกับทัวร์  ประหยัดเรื่องค่าเดินทางแน่นอน แบบว่ารถ 1 คัน นั่งกัน 40 กว่าท่าน หารราคามา/ท่าน ไม่กี่บาท 
แบบว่าถ้าไปเองก้อ  จัดไปรถไฟ รถเมล์ หรือ taxi  นั่งคนเดียวสบาย ๆ แต่ก็จ่ายเงินคนเดียวสบายๆๆ

เห็นมั๊ยคะว่าเที่ยวกับทัวร์มันดียังไง นั้นรีบจองรีบเที่ยวกันเล๊ย

-----------------------------------------------------------------------------
"ทัวดี มีคุณภาพ" เซ็นเตอร์ทัวร์แอนทราเวล T. 02-191 7727-8

ที่มา:BananaTicket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น