วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

10 อันดับสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

โดยทัวร์ดี มีคุณภาพ

http://www.centertourandtravel.com/

อันดับ 10
US AIRWAYS 

ยูเอสแอร์เวย์ หนึ่งในสายการบินเก่าแก่ของสหรัฐอเมริกา ที่เริ่มต้นจากการเป็น สายการบินขนาดเล็กของภูมิภาคในปี 1939 ก่อนจะพัฒนากลายมา เป็นยักษ์ใหญ่ของสายการบินประเทศในไม่กี่ปีต่อมา ด้วยจำนวนเครื่องบินกว่า 600 ลำ ให้บริการครอบคลุม 200 เมืองเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและระบบการให้บริการที่แพร่หลาย

อันดับ 9
DELTA 

ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการราว 164 ล้านคน ในปี 2012 เดลต้ากลายเป็นสายการบินเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยสายการบินสัญชาติอเมริกันนี้ได้รับการบันทึกว่าเป็นสายการบินที่ปลอดภัยและการบริการที่มากกว่าความประทับใจ ซึ่งในแต่ละปีมีผู้ใช้บริการสายการบินนี้มากกว่า 1.8 ล้านคนทีเดียว

อันดับ 8
UNITED/CONTINENTA 


หนึ่งในการผนึกกำลังด้านการบินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสองสายการบินสหรัฐคือ ยูไนเต็ดแอร์ไลน์ และ คอนติเนนตัลแอร์ไลน์ ที่ได้รวมตัวกันในปี  2010 กลายเป็นหนึ่งสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีเครื่องบินมากกว่า 1,260 ลำ  ให้บริการ 370 จุดหมายร่วมสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยจนเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

อันดับ7
EMIRATES 


จากประสบการณ์การดำเนินงานมาถึง 28 ปี สายการบินเอมิเรสต์จากดูไบ เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเพียงสองครั้งเท่านั้น อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นสายการบินที่ล้ำสมัย ตกแต่งได้อย่างหรูหรา และมีชื่อเสียง ในด้านความสะดวกสบาย เช่น มินิสปา เลานจ์บาร์ และห้องสวีทส่วนตัวที่มาพร้อมเก้าอี้นอนเต็มรูปแบบ

อันดับ 6
KLM 


มาถึงสายการบินแห่งชาติของเนเธอร์แลนด์ KLM หรือชื่อเต็มว่า Koninklijke Luchtvaart Maatschappij โดยสายการบินสัญชาติดัทช์นี้ ก่อตั้งขึ้นในปี 1919 ปัจจุบันได้มีการควบรวมกิจการกับสายการบินของฝรั่งเศส  (Air France) มีการเปลี่ยนเครื่องบินทั้งหมดเป็นแบรนด์รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงเพิ่มรุ่น Boeing 787 Dreamliner เข้าไปอีกด้วย

อันดับ 5
CATHAY PACIFIC


เริ่มต้นเที่ยวบินด้วยเส้นทางระหว่างพม่า และจีน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 คาเธ่ย์ แปซิฟิก สายการบินของฮ่องกงได้ดำเนินมาจนถึงปัจจุบันด้วยความมั่นคงและเต็มไปด้วยสีสันแห่งประวัติศาสตร์ ติดอันดับ การให้บริการแก่ผู้โดยสารที่ดีที่สุดอยู่มาตลอด และได้รับการบันทึกให้เป็นสายการบินที่โดดเด่นด้านความปลอดภัยอีกด้วย

อันดับ 4
SOUTHWEST 


จากการเป็นที่ยอมรับของผู้โดยสารมาอย่างยาวนาน สายการบินเซาท์เวสต์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสายการบินต้นทุนต่ำ  และไม่ได้หรูหรานักก็มีมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม เป็นสายการบินที่ไม่คิดค่าบริการโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่องทั้งชั้นหนึ่งหรือชั้นสอง และยังมีชื่อเสียงด้านการบริการบนเครื่องอีกด้วย

อับดับ 3
QANTAS 

ควอนตัส สายการบินประจำชาติออสเตรเลีย ที่ก่อตั้งในปี 1920 ได้รับความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยมายาวนาน โดยตั้งแต่ปี 1951 เป็นต้นมา ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุระหว่างการบินเลย อีกทั้งสายการบินนี้ยังมีชื่อเสียงด้านเที่ยวบินระยะไกลหนี่งในที่น่าจดจำคือทริปการเดินทาง 9 วันจากลอนดอนถึงซิดนีย์ด้วยเครื่องบิน Airbus

อันดับ 2
BRITISH AIRWAYS


บริติชแอร์เวย์เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร และเป็นลำดับที่สามของทวีปยุโรป ได้รับการยกย่องด้านความปลอดภัยของเครื่องบินโดยสารทุกชนิด โดยเริ่มปล่อยเที่ยวบินครั้งแรก  ในปี 1974 ด้วยรุ่น Vickers Vanguardturboprops และ Concorde Supersonicjets อีกทั้งสายการบินนี้ยังมีการจัดอบรมเรื่องการบินสร้างความเข้าใจด้านความปลอดภัยให้แก่บุคคลทั่วไปอีกด้วย

อันดับ 1
LUFTHANSA 


มาถึงอันดับหนึ่งของสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ซึ่งได้แก่ ลุฟต์ฮันซ่า สายการบินสัญชาติเยอรมันที่มีมาอย่างยาวนาน โดยก่อตั้งในปี 1920 และกลับมาเปิดตัวอีกครั้งหลังสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งลุฟต์ฮันซ่าได้รับการบันทึกอย่างเป็นทางการในด้านความปลอดภัยและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ด้วยจำนวน เครื่องบินเกือบ 300 ลำ และให้บริการมากกว่า 200 จุดหมาย



-----------------------------------------------------------------------------
"ทัวดี มีคุณภาพ" เซ็นเตอร์ทัวร์แอนทราเวล T. 02-191 7727-8
http://www.centertourandtravel.com






ที่มา http://www.lexussociety.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น